Mẫu giấy giới thiệu công ty mới nhất đúng quy định | TẢI VỀ

Mẫu giấy giới thiệu công ty – Giấy giới thiệu được xem là loại giấy tờ có ý nghĩa về mặt thủ tục hành chính nhằm giới thiệu cá nhân hay tổ chức thực hiện một công việc hay thủ tục nào đó theo yêu cầu, cùng Kế toán Việt Hưng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngay sau đây.

mẫu giấy giới thiệu công ty
Mẫu giấy giới thiệu công ty mới nhất đúng quy định | TẢI VỀ

1. Giấy giới thiệu cần có những nội dung gì?

(1) Tên cơ quan, tổ chức chủ quản trực tiếp (nếu có) của người được giới thiệu, đây cũng chính là đơn vị ban hành văn bản này.
(2) Tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản (cấp giấy giới thiệu) hoặc người giới thiệu.
(3) Chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức ban hành văn bản.
(4) Địa danh.
(5) Họ và tên, chức vụ và đơn vị công tác của người được giới thiệu.
(6) Tên cơ quan, tổ chức được giới thiệu.

Ví dụ:

  • Kính gửi: Quý Công Ty Đầu Tư & Công Nghệ Việt Hưng
  • Công Ty chúng tôi trân trọng giới thiệu: Nhân viên thiết kế  bên Công Ty Chúng tôi.
  • Ông (bà): Trần Tuyết Nhung
  • Chức vụ: Nhân viên thiết kế 
  • Được cử đến: gặp phòng ý tưởng
  • Về việc: để triển khai thiết kế cho dự án mới của Công Ty VH
  • Rất mong Quý cơ quan tạo điều kiện để ông (bà) Trần Tuyết Nhung hoàn thành nhiệm vụ.
  • Giấy giới thiệu này có giá trị đến hết ngày 12/12/20xx

2. Tại sao cần phải có mẫu Giấy giới thiệu?

Mẫu giấy giới thiệu là một biểu mẫu hành chính dành cho các công ty, tổ chức, doanh nghiệp áp dụng trong trường hợp cần giới thiệu cán bộ công nhân viên đi liên hệ công tác nhanh chóng giải quyết công việc mà mình được giao phó.

⇒ Là một loại giây tờ văn phòng không thể thiếu trong hoạt động của bất kỳ công ty, doanh nghiệp và tổ chức nào.

– Được cấp một lần theo yêu cầu nhưng trong một số trường hợp đặc biệt thì giấy giới thiệu có thể cấp nhiều lần tùy theo yêu cầu công việc hoặc thay đổi đối tượng thực hiện công việc.

– Có tác dụng đảm bảo để cá nhân có thể có các quyền lợi nhất định khi làm việc tại nơi được giới thiệu, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

– Đồng thời, đơn vị tiếp nhận sẽ thuận tiện trong việc nhận diện người đến giải quyết công việc, tránh nhầm lẫn.

3. Mẫu giấy giới thiệu công ty

TÊN CƠ QUAN 

………………… 

Số: …….…/GT

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————–

 

                                                                                                                                     …….., ngày …. tháng …. năm ……

GIẤY GIỚI THIỆU

Kính gửi: ……………… ……………………………

………………………(1) ………………………………………………………………………………………………………

Giới thiệu ông, bà: …………………………………………………………………………………………………………..

Chức vụ: ………………………………………………………………………………………………………………………

Được cử đến: ………………………………………………………………………………………………………………..

Về việc: ……………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………………….

Mong ………… giúp đỡ ông, bà …………………….. hoàn thành nhiệm vụ.

 

Giấy giới thiệu   

Có giá trị hết ngày 

……………………

THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN

(Ký tên, đóng dấu)

 

 > TẢI VỀ  Mẫu Giấy giới thiệu mới nhất đúng quy định

4. Mẫu Giấy giới thiệu 2 liên khổ A5 đặc biệt

mẫu giấy giới thiệu công ty
Giấy giới thiệu 2 liên

TẢI VỀ Mẫu Giấy giới thiệu 2 liên khổ A5 đặc biệt

THAM KHẢO: Gần 60 khóa học kế toán Online chuyên sâu gia sư 1 kèm 1

Trên đây là mẫu giấy giới thiệu công ty mới nhất đúng quy định mà Kế toán Việt Hưng muốn chia sẻ tới các bạn – nếu có thắc mắc liên quan tới Khóa học kế toán Online liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...