Mẫu bảng chấm công bằng Excel cho nhân viên mới nhất năm 2017

Mẫu bảng chấm công bằng Excel cho nhân viên

Hôm nay, Kế toán Việt Hưng sẽ chia sẻ với bạn về: Mẫu bảng chấm công bằng Excel cho nhân viên mới nhất năm 2017

Để lập bảng chấm công trên excel nhân sự. Kế toán cần phải hết sức lưu ý và cẩn thận đến vấn đề chấm công theo ngày tháng trong files chấm công. Mỗi năm files chấm công cũ không thể tận dụng để sử dụng. Nên cần phải thay bằng một file chấm công mới rất mất thời gian và nhiều file khiến bạn khó có thể tìm kiếm. Để giảm bớt thời gian và công sức để thực hiện hoặc lập file. Bạn có thể thực hiện những công việc này một cách dễ dàng với mẫu bảng chấm công tự động bằng excel.

Tham khảo:

Mức lương tối thiểu vùng mới nhất năm 2017

Hạch toán lương trong Công ty xây dựng theo Thông tư 200/TT – BTC

Bảng chấm công sử dụng excel
Bảng chấm công sử dụng excel

1. Lợi ích của việc lập bảng chấp công bằng excel

1.1. Giúp kiểm soát và tìm kiếm thông tin

Việc theo dõi thời gian làm việc là điều đầu tiên khi lập bảng chấm công. Đối với những người Việt thì việc đi sớm về muộn là điều không còn quá xa lạ. Thông tin dữ liệu nhân viên thường được lưu trữ toàn bộ trên phần mềm. Với chức năng tìm kiếm chính xác tuyệt đối việc tìm kiếm nhân viên nào cũng sẽ trở nên dễ dàng. Và khiến bạn không mất quá nhiều thời gian, công sức. Khi việc tìm kiếm trên excel chỉ mất khoảng 2s để đưa ra một kết quả hiển thị chi tiết đầy đủ thông tin.

1.2. Thuận tiện cho việc tính lương

Ngoài ra việc lập bảng chấm công excel bạn sẽ thấy thuận tiện hơn trong việc tính lương. Hay giờ tăng ca cho nhân viên sẽ rõ ràng đầy đủ thông tin nhất cần thiết. Sẽ được thống kê và báo cáo thường xuyên cho bộ phận kế toán. Ngoài ra còn giúp kế toán quản lý được giờ giấc và chấm công cho nhân viên với quy mô vừa phải. Đối với một doanh nghiệp có quy mô lớn với số lương nhân viên tương đối. Thì chúng ta nên sử dụng phần mềm chuyên dùng để theo dõi.

Bảng chấm công được sử dụng phổ biến hiện nay
Bảng chấm công

1.3. Giúp quản lý nhân viên

Những lợi ích của việc sử dụng bảng chấm công excel tuy nhỏ. Nhưng lợi ích mà nó đem lại rất lớn, tiết kiệm một khoản tiền chi trả để quản lý nhân viên, góp phần gián tiếp vào việc đưa đến những quy định đến với nhân viên trong công việc. Cũng như có tinh thần trách nhiệm, thúc đẩy quá trình phát triển nền kinh tế của tất cả doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn chỉ cần lập bảng và có những lệnh cơ bản đến khi bạn có thể quản lý việc chấm công một cách tự động. Bạn sẽ không cần phải mất thời gian để làm lại, rút ngắn lại những thao tác như trước đây. Chỉ cần quản lý đúng nhân viên chấm công hàng ngày sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và tính lương cho nhân viên cuối tháng.

2. Kết luận

Việc theo dõi trên excel là một trong những cách quản lý dễ dàng có thể hiểu và tính lương chính xác. Bạn có thể tìm hiều qua kế toán Việt Hưng một trong những cơ sở đào tạo kế toán. Và bạn có thể được tư vấn và hướng dẫn những nghiệp vụ kế toán cơ bản. Ngay cả việc lập bảng chấm công excel mới nhất năm 2017.

Bạn đang cần dịch vụ kế toán những chưa biết nên chọn dịch vụ nào uy tín, chất lượng và tin cậy. Hãy đến với kế toán Việt Hưng – một trong những cơ sở chuyên đào tạo kế toán. Với các khóa học thực tế, nhiều những khóa học nâng cao. Nhằm giúp nâng cao kiến thức cũng như hiểu biết dành cho các kế toán viên. Các dịch vụ kế toán luôn đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp, đội ngũ kế toán chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, có kiến thức, nắm bắt được các nghiệp vụ, hoặc toán kế toán. Với thời gian làm nhanh chóng đảm bảo đúng và chính xác. Kế toán Việt Hưng – nơi bạn gửi trọn niềm tin http://lamketoan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...