Mẫu đơn xin việc mới nhất và chuẩn nhất 2016

Đơn xin việc chính là chiếc cầu nối để người xin việc tỏ ý mong muốn được làm việc ở cơ quan có nhu cầu tuyển dụng việc làm. Với các bạn sinh viên mới ra trường hay cả những ai đã có kinh nghiệm và muốn tìm việc làm thì đơn xin việc là loại giấy tờ quan trọng rất cần được đầu tư cẩn thận, ngoài về kỹ năng, kinh nghiệm của bạn được thể hiện trong đó thì bề ngoài, hình thức nên được đầu tư và chú trọng không kém.

Bài viết dưới đây không chỉ dành riêng cho dân kế toán, mà các  ngành nghề khác cũng nên tham khảo, để có được một lá đơn xin việc có đầy đủ các mục cần thiết, hình thức đẹp thì nội dung còn tùy thuộc vào cách viết và sự sáng tạo của bạn nữa nhé . Hôm nay, lamketoan.vn sẽ đưa ra mẫu đơn xin việc được đánh giá là phù hợp nhất hiện nay cho tất cả các ngành nghề, vị trí mà bạn tham gia ứng tuyển ở công ty đó.


mau-don-xin-viec-moi-nhat-va-chuan-nhat-2016


Về cơ bản, đơn này giống như một lá thư mà bạn gửi tới nhà tuyển dụng. Trong lá thư đó, bạn bày tỏ mong muốn được làm việc, thể hiện rằng bạn có sự tìm hiểu kỹ càng về doanh nghiệp, đưa ra được khả năng, kiến thức hay kinh nghiệm của bản thân để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Lưu ý:

  • Đơn xin việc có thể viết tay, đánh máy, tùy từng trường hợp đơn xin việc còn phải xin xác nhận của các cơ quan, tổ chức hoặc UBND phường xã.
  • Nếu có thể thì bạn nên gửi trực tiếp tới người có toàn quyền tuyển dụng. Hiện nay các công ty đều có nhân sự riêng phụ trách tuyển dụng, vậy nên gửi trực tiếp cho người này thì đơn của bạn sẽ có cơ hội cao hơn thay vì gửi tới phòng hành chính nhân sự hoặc phòng tuyển dụng.
  • Nếu có thông tin về người phụ trách tuyển dụng thì hãy mở đầu bằng việc chào hỏi họ thân mật bằng tên riêng, chỉ một chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng gây được ấn tượng tốt rồi.

Lamketoan.vn chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...